Khóa Học CEO Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp tại Học viện CEO

Để trở thành một CEO tài giỏi cần rất nhiều kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm. Nhằm giúp bạn đạt được tất cả những điều ấy trong thời gian ngắn nhất, Khóa học CEO giám đốc điều hành chuyên nghiệp của Học Viện Doanh Nhân CEO Việt Nam đã ra đời. Để biết thông tin chi tiết, mời bạn xem bài viết sau nhé.

Read more

Tổng giám đốc điều hành là gì? Các công việc của tổng giám đốc điều hành

Giám đốc điều hành là người được Hội đồng quản trị ủy quyền để điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời, họ cũng là người chịu trách nhiệm chính về toàn bộ kết quả kinh doanh. Vậy tổng giám đốc điều hành là ai? Họ có chức năng, nhiệm vụ gì trong sự phát triển của doanh nghiệp? Học gì, làm gì để trở thành một giám đốc điều hành CEO trong tương lai? Theo dõi bài viết dưới đây của Học viện CEO Việt Nam để có được những kiến thức bổ ích nhất nhé!

Read more

Cộng đồng doanh nhân Việt Nam vững bước hội nhập thời đại 4.0

Hành trình phát triển cộng đồng doanh nhân Việt trong thời đại 4.0 gặp rất nhiều khó khăn. Việc đó xảy ra ngay cả khi doanh nghiệp thâm nhập thị trường nước ngoài và mở rộng hoạt động cạnh tranh trong nước. Tuy nhiên, đây không phải là bức tường cản phá hành trình vươn ra quốc tế. Trái lại, doanh nghiệp đã đạt được những thành quả mà cả thế giới phải ngả phục về Việt Nam. Hãy cùng Học viện doanh nhân CEO Việt Nam tham khảo ngay qua bài viết về cộng đồng chung của doanh nhân dưới đây.

Read more